ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ನಿಧಾನವಾಗಿದೆ/ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಮಾಡಬಹುದು?
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ನಿಧಾನವಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಈ ತ್ವರಿತ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ:
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ: ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ: ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿ, ನಂತರ ಮತ್ತೆ ತೆರೆಯಿರಿ.
ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ: ಸ್ಥಿರವಾದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಕ್ಲಿಯರ್ ಕ್ಯಾಶ್(ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್): ಇದು ಜಾಗವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮುಂದುವರಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ!
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ: ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ: ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿ, ನಂತರ ಮತ್ತೆ ತೆರೆಯಿರಿ.
ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ: ಸ್ಥಿರವಾದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಕ್ಲಿಯರ್ ಕ್ಯಾಶ್(ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್): ಇದು ಜಾಗವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೇಗವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮುಂದುವರಿದರೆ, ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ!
ನಾನು ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ನಾನು ದೋಷ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ.
ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ನೀವು ದೋಷ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿರಬಹುದು:
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರು: ನಿಮ್ಮ Flashscore ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಗೆ (iOS ಅಥವಾ Android) ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ವೆಬ್ ಬಳಕೆದಾರರು: ಗೂಗಲ್ ಕ್ರೋಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ನವೀಕೃತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ವಿಷಯ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು: ಪರವಾನಗಿ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊಗಳು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು.
ಥರ್ಡ್-ಪಾರ್ಟಿ ಪ್ಲೇಯರ್ಗಳು: ಬಾಹ್ಯ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗಾಗಿ, ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸಬಹುದು.
ಸಮಸ್ಯೆ ಮುಂದುವರಿದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ-ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ!
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಕೆದಾರರು: ನಿಮ್ಮ Flashscore ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಗೆ (iOS ಅಥವಾ Android) ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ವೆಬ್ ಬಳಕೆದಾರರು: ಗೂಗಲ್ ಕ್ರೋಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ನವೀಕೃತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ವಿಷಯ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು: ಪರವಾನಗಿ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊಗಳು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು.
ಥರ್ಡ್-ಪಾರ್ಟಿ ಪ್ಲೇಯರ್ಗಳು: ಬಾಹ್ಯ ಪೂರೈಕೆದಾರರಿಂದ ವೀಡಿಯೊಗಳಿಗಾಗಿ, ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಉದ್ಭವಿಸಬಹುದು.
ಸಮಸ್ಯೆ ಮುಂದುವರಿದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ-ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ನಾವು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ!
ನಾನು ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ - ಅದು ನನ್ನ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಪರವಾನಗಿ ಒಪ್ಪಂದಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಪ್ರಸಾರ ಹಕ್ಕುಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ Flashscore ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಕೆಲವು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀವು ಎದುರಿಸಿದರೆ, ವಿಷಯ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.
ನನಗೆ ಆ್ಯಪ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಡ್ಸ್ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ.
ಆಡ್ಸ್ ಕಾಣದಿರಲು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಜೂಜಾಟ ಅಥವಾ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವ ದೇಶದ ಕಾನೂನು. ಇದು ನಿಮ್ಮ ದೇಶದ ವಿಷಯವಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಇದು ನಮ್ಮ ಕಡೆ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಪಾಲುದಾರ ಬುಕ್ಮೇಕರ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿರಬಹುದು. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರುವಿರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಅಥವಾ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಡ್ಸ್ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಏಕೆ ವಿಳಂಬವಾಗುತ್ತದೆ?
ತಾಂತ್ರಿಕ ಮಿತಿಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಪ್ರತಿ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಡ್ಸ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಲೈವ್ ಅಪ್ಡೇಟ್ಗಳು ನಮ್ಮ ಸಿಸ್ಟಂನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೊರೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಿಳಂಬಗಳು ಬುಕ್ಮೇಕರ್ನ ಸ್ವಂತ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆವರ್ತನದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿರುತ್ತವೆ. ನಾವು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆಡ್ಸ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ವಿಳಂಬಗಳು ನಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿವೆ.
ಆಡಿಯೋ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ವಿವರಣೆಕಾರರಿಗಿಂತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಏಕೆ ವೇಗವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತೇನೆ?
Flashscore ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಲೈವ್ ಡೇಟಾ ಫೀಡ್ಗಳಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ನೈಜ-ಸಮಯದ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ನೀವು ಇತ್ತೀಚಿನ ಸ್ಕೋರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಈವೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಆಡಿಯೊ ಕಾಮೆಂಟರಿಯು ಲೈವ್ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದು, ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸಾಧನಕ್ಕೆ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಮಾಡುವುದು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಳಂಬವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನೀವು ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ನಲ್ಲಿ ಕೇಳುವ ಮೊದಲು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಕೋರ್ಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ನೀವು ಗಮನಿಸಬಹುದು.
ಪಂದ್ಯದ ನಂತರದ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳ ವೀಡಿಯೊ ಏಕೆ ವಿಳಂಬವಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಪಂದ್ಯಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲವೇ?
ಪ್ರಸಾರದ ಹಕ್ಕುಗಳು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ Flashscore ನಲ್ಲಿ ಪಂದ್ಯದ ನಂತರದ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು ವಿಳಂಬವಾಗಬಹುದು ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಪಂದ್ಯಗಳಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು. ಈ ಹಕ್ಕುಗಳು ಲೀಗ್, ಸ್ಪರ್ಧೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದೇಶದ ಮೂಲಕ ಬದಲಾಗಬಹುದು, ಹೈಲೈಟ್ ವಿಷಯದ ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. Flashscore ಸಮಯೋಚಿತ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ವಿಳಂಬಗಳು ನಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಮೀರಿವೆ.
ಇತರ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಅಥವಾ ಕ್ರೀಡಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ
ನೀವು ಬೇರೆಡೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಅಥವಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ನೋಡಿದರೆ (ಉದಾ. UEFA ಅಥವಾ FIFA ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳು), ಅವರು ನಮಗಿಂತ ಬೇರೆ ಡೇಟಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿರಬಹುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ.
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ಸ್ಕೋರ್<br> ನೋಟಿಫಿಕೇಷನ್ ನನಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?
ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಕೆಲವು ಫೋನ್ಗಳು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಮಿತಿಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು → ಬ್ಯಾಟರಿ → ಬ್ಯಾಟರಿ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ಗೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಿ. Flashscore ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಹುಡುಕಿ ಮತ್ತು "ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ಬಳಸಬೇಡಿ" ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ವಿನಾಯಿತಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಸಿ.